ไอเทมพกติดตัวไปฟิตเนส

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

ไอเทมพกติดตัวไปฟิตเนส

ไอเทมพกติดตัวไปฟิตเนส



มือใหม่อย่างเราๆ ที่ไม่รู้ว่าเราจะพกอะไรไปฟิตเนสดี เราจะมาบอกไอเทมที่ทุกคนต้องพกไปฟิตเนสไม่ว่าจะมือใหม่หรือมืออาชีพก็สามารถนำไปใช้ได้นะครับผม วันนี้เราหันมาเล่น ฟิตเนส ( Fitness ) กันเถอะ

 

หลายคนคงคุ้นเคยกับการไปออกกำลังกายตามฟิตเนสเป็นอย่างดี เครื่องออกกำลังกายและคลาสสนุกๆ มากมายทำให้สาวๆ หลายคนติดใจการไปฟิตเนส ( Fitness ) จนกลายเป็นกิจวัตรประจำวัน และยิ่งปัจจุบัน ฟิตเนส ( Fitness ) มีการเปิด24ชั่วโมง ยิ่งทำให้ สาวๆหนุ่มๆติดใจเลยก็เป็นได้  แต่สำหรับมือใหม่ที่อยากไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสเป็นครั้งแรก กลัวจะเด๋อ ว่าต้องเตรียมอะไรบ้างไปดูกัน

 

ผ้าขนหนู

บางคนอาจจะเตรียมผ้าขนหนูไป 2 ผืน เพราะผืนแรกเราใช้เพื่อเช็ดทำความสะอาดเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ก่อนเล่น เพราะบางครั้งการใช้อุปกรณ์ต่อจากคนอื่น อุปกรณ์ก็อยู่ในสภาพที่ชุ่มเหงื่อเลยทีเดียว ส่วนอีกผืนเอาไว้เช็ด เหงื่อของเราระหว่างออกกำลังกาย 

 

โรลออนกลิ่นโปรด

ผู้หญิงอย่างเราก็มีกลิ่นตัวได้นะขอบอก เพราะฉะนั้นหลังออกกำลังกายและชำระล้างเนื้อตัวในห้องน้ำของฟิตเนสแล้ว ใครที่กลัวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ล่ะก็ อย่าลืมพกโรลออลกลิ่นโปรดติดตัวไปใช้เพื่อดับกลิ่นด้วย

 

หูฟังและสมาร์ทโฟน

เสียงเพลงทำให้เราเพลิดเพลินและช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ ลองพกสมาร์ทโฟนพร้อมเพลย์ลิสต์เพลงมันส์ และเพลงโปรดติดตัวไปด้วย รับรองว่าการเล่นเครื่องออกกำลังกายในฟิตเนส ( Fitness ) ของคุณจะสนุก

 

เครื่องอาบน้ำ

เครื่องอาบน้ำจำเป็นไหมในคำถามนี้ก็ต้องตอบเลยว่าจำเป็นนะ เพราะหากเราออกกำลังกายและมีกลิ่นตัวไปเดินหรือขึ้นรถ ก็จะมีกลิ่นติดตัว ฟิตเนส ( Fitness ) ปัจจุบันมีห้องอาบน้ำแล้วไม่ต้องกังวลเลยด้วยซ้ำ หากใครที่ชอบอาบน้ำหลังเล่นกีฬาก็ทำได้นะครับสดชื่นอีกด้วย

 

เสื้อผ้าสำรอง

พกเสื้อผ้าสำรองไปไม่เป็นข้อผิดพลาด หากใครที่ต้องไปธุระต่อนั้นแสดงว่าคุณต้องมาเล่น ฟิตเนส ( Fitness ) หลายคนเป็นนะครับมาออกกำลังกายก่อนแล้วไปธุระ อาบน้ำจาก ที่ออกกำลังกายเปลี่ยนเสื้อผ้า ฉีดน้ำหอมและไปธุระไปปาร์ตี้ก็ยังมีเลย ดังนั้นเสื้อผ้าสำรอง  เป็นสิ่งที่ควรมีติดตัวไว้ ตอนไป ฟิตเนส (   Fitness )

 

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับไอเทมที่ต้อง พกไป ฟิตเนส  ( Fitness ) จำเป็นใช่ไหมละครับ หากใครสนใจ ฟิตเนส (   Fitness ) ดีๆ สักที่เราขอแนะนำที่ของเรานะครับ มีเครื่องปรับอากาศ และมีห้องอาบน้ำที่กว้างสบายอีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วิ่งในฟิตเนส VS วิ่งในสวน แบบไหนดีกว่า

หนุ่มสาวฟิตเนส! ถ้าไม่อยากร่างกายพังต้องอ่าน

วิธีซักรองเท้าออกกำลังกายที่ถูกต้อง เพื่อยืดอายุการใช้งาน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก fitmesport



บทความที่น่าสนใจ

ฟิตเนส ( Fitness ) ศูนย์รวม ออกกำลังกาย ของคนรักสุขภาพ
คู่มือสำหรับ มือใหม่ หัดเข้าฟิตเนส